Các Loại Hoa Màu Tím Được Rất Nhiều Người Thích

Hiện nay trên thế giới có vô số các loài hoa đẹp với đa dạng màu sắc độc đáo, thế nhưng những bông hoa màu tím vẫn tạo cho mình điểm nhấn riêng mà không sắc màu nào có thể so sánh được. Màu tím – màu của sự mộng mơ, đơn sơ, biểu tượng của sự thủy chung trong tình yêu và đặc biệt luôn khiến tâm hồn ta say đắm mỗi khi ngắm nhìn. Những loài hoa mang sắc tím luôn gợi cho chúng ta cảm giác của sự cô đơn, đượm buồn, chờ đợi và thương nhớ. Hôm nay shop hoa tươi tại Bình Phước xin chia sẻ đến các bạn bí mật những loài hoa mang màu tím đẹp, được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích

🏆Hoa Oải Hương:

Khi nhắc đến những loài hoa màu tím dễ trồng thì chúng ta không thể không nói đến hoa oải hương, hay còn gọi là hoa lavender. Hoa oải hương chính là một trong những loài hoa được rất nhiều người trên thế giới yêu thích bởi màu sắc đẹp huyền bí và hương thơm dịu nhẹ. Hoa oải hương đẹp chính là biểu tượng của tình yêu chân thành, hạnh phúc.

Hoa oải hương là loài hoa có nguồn gốc tại nước Pháp, những cánh đồng hoa oải hương Pháp trãi dài ngút ngàn hương thơm tỏa khắp 1 vùng luôn làm say đắm lòng người mỗi khi đến đây. Hiện nay tại Việt Nam chúng ta đã có thể trồng được loại hoa oải hương này như: vườn hoa oải hương Đà Lạt, vườn hoa oải hương Hà Nội hoặc vườn hoa oải hương Sapa.

Hoa Oải Hương Đà Lạt

Vườn hoa oải hương ở Sapa

Giỏ hoa oải hương Pháp

Hoa Oải Hương Khô

back to menu ↑

🏆Hoa Mười Giờ Tím:

Hoa mười giờ tím hay còn có tên tiếng anh là  ICE PLANT là loài hoa có nguồn gốc tại Châu Phi, Australia và Trung Thái Bình Dương. Đặc điểm của hoa mười giờ tím rất giống với hoa mười giờ của Việt Nam đó chính là được trồng bằng thân, hoa rất đẹp và phù hợp với nhiều loại khí hậu.

Hoa mười giờ tím là loại hoa màu tím đẹp mang trong mình sự chân thực, giản dị nhưng không kém phần rực rỡ. Những cánh hoa nhỏ mong manh, sức sống mãnh liệt tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu

Hoa mười giờ mỹ cánh đơn

Hoa mười giờ bông to

Hoa mười giờ châu phi

Vườn hoa mười giờ Gò Công

Con đường hoa mười giờ tím thơ mộng

Hoa mười giờ tím Mỹ

back to menu ↑

🏆Hoa Vũ Trụ Tím:

Hoa vũ trụ tím hay còn gọi là hoa cosmos là loài hoa rất phổ biến ở Việt Nam chúng ta và được trồng nhiều tại các nhà vườn ở Đà Lạt. Đây là một trong các loài hoa đẹp, dân dã được xếp vào danh sách những bông hoa màu tím đẹp được nhiều phụ nữ Việt yêu thích

Hoa vũ trụ màu tím

Hình nền đẹp hoa vũ trụ tím

Hoa vũ trụ khoe sắc trước ánh nắng

Vườn hoa vũ trụ màu tím

Những bông hoa màu tím với nhụy vàng hiên ngang khoe sắc

=>>>>>>>>>>Xem thêm: Các mẫu hoa khai trương đẹp nhất

back to menu ↑

🏆Hoa Bằng Lăng Tím:

Khi nói đến sắc hoa màu tím chúng ta không thể nào bỏ qua loài hoa bằng lăng tím đã vô cùng nổi tiếng trên khắp lãnh thổ Việt Nam chúng ta. Hoa bằng lăng tím được trồng ở rất nhiều trên các con đường ở Việt Nam và đặc biệt nhất là phải nói đến hoa bằng lăng tím trên phố cổ Hà Nội. Ai đã từng nhìn ngắm mùa hoa bằng lăng tím ra hoa thì không thể nào quên được màu sắc vô cùng mộng mơ ấy.

Hoa Bằng Lăng Tím

Hoa bằng lăng tím đẹp

Hình ảnh cây hoa bằng lăng tím

Con đường trãi dài hoa bằng lăng tím

Cây bằng lăng tím đang trong mùa nở hoa

Hoa bằng lăng tím đặc trưng ở Hà Nội

back to menu ↑

🏆Hoa Cẩm Tú Cầu Tím:

Hoa cẩm tú cầu là loại hoa mang trong mình rất nhiều màu sắc như: cẩm tú cầu trắng, cẩm tú cầu xanh, cẩm tú cầu hồng, thế nhưng hoa cẩm tú cầu tím vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người bởi nó mang lại vẻ đẹp dịu dàng và nền nã. Một trong những loài hoa có màu tím mang trong mình rất nhiều ý nghĩa về tình yêu, sự thủy chung, lòng biết ơn, v.v…..

Hoa cẩm tú cầu tím pha chút sắc xanh

Hoa cẩm tú cầu tím đẹp và lãng mạn

Hình ảnh những chùm hoa cẩm tú cầu khoe sắc

Những chùm hoa cẩm tú cầu sắc tím đẹp

Hoa cẩm tú cầu sắc tím quyến rũ

back to menu ↑

🏆Hoa Phượng Vĩ Tím:

Hoa phượng vĩ đỏ là loại hoa đã quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta khi hè về. Thế nhưng ít ai biết rằng ngoài hoa phượng vĩ đỏ ra thì vẫn còn có hoa phượng tím cũng mang đến nhiều nỗi nhớ và nỗi buồn man mác cho những ai yêu thích nó. Để ngắm nhìn phượng vĩ hoa màu tím đẹp nhất bạn có thể đến Đà Lạt vào những ngày mùa hè.

Bông phượng tím ở Sài Gòn

Hoa phượng vỹ tím đẹp

Hoa phượng tím mùa nở hoa

Hoa phượng tím cả một góc trời

Con đường ngập tràn hoa phượng tím

back to menu ↑

🏆Hoa Hồng Tím:

Từ ngàn xưa hoa hồng chính là loài hoa được người người yêu thích bởi chúng có nhiều màu sắc và hương thơm vô cùng quyến rũ. Hoa hồng màu tím đẹp nhất có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Hoa hồng màu tím chính là biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn và chung thủy.

Hoa hồng màu tím đậm

Hoa hồng tím Đà Lạt

Hoa hồng tím đẹp

Bó hồng tím tặng người yêu

Hoa hồng tím đẹp nhất thế giới

Hoa hồng tím Hà Nội

back to menu ↑

🏆Hoa Tử Đằng:

Được mệnh danh là loài hoa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu ở Nhật Bản, hoa tử đằng được nhiều người gọi là hoa màu tím đẹp nhất thế giới. Hoa tử đằng thường nở vào cuối tháng 4 đầu tháng 5, hoa nở thành từng chùm nhỏ, hương thơm dịu dàng, sắc hoa tím vô cùng thơ mộng và kiêu sa.

Hoa tử đằng Đà Lạt

Hoa tử đằng Việt Nam

Con đường tràn ngập hoa tử đằng thơ mộng

Mùa hoa tử đằng nở hoa

Vườn hoa tử đằng đẹp

back to menu ↑

🏆Hoa Sim Tím:

Là loài hoa dại nhưng mang trong mình ý nghĩa của sự chia ly và nét buồn mang mác. Không chỉ là loài hoa mang trong mình sắc tím mộng mơ và quả của hoa sim tím còn có thể dùng để làm rượu hoặc có thể ăn chín rất ngon.

Hoa sim tím mộng mơ

Hoa sim tím cảnh

Hinh anh hoa sim tím

Mùa bông sim tím nở hoa

Đồi sim tím Đà Lạt

back to menu ↑

🏆Hoa Dạ Yến Thảo:

Hoa dạ yến thảo là loại hoa được rất nhiều người yêu thích và chúng thường trồng ở các ban công hoặc để ở bàn làm việc mang đến cho người ta cảm giác bình yên và nhẹ nhàng. Là loài hoa cỏ dại màu tím, hoa dạ yến thảo thường nở hoa quanh năm, và mùi hương cũng rất dịu nhẹ.

Hoa dạ yến thảo nở quanh năm

Hoa dạ yến thảo kép

Hoa dạ yến thảo đứng

Hoa dạ yến thảo đẹp nhất

Hoa dạ yến thảo đẹp

back to menu ↑

🏆Hoa Violet:

Là loài hoa mọc dại, thế nhưng hoa violet lại là loài hoa được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp nhẹ nhàng và hương thơm quyến rũ của nó.

Hoa violet cổ

Hoa cát violet Đà Lạt

Hoa violet dep

Hinh anh hoa violet dep

Hoa violet đẹp nhất

back to menu ↑

🏆Hoa Tulip Tím:

Nói đến hoa tulip là chúng ta có thể nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan, với hình ảnh những chiếc cối xay gió và những cánh đồng hoa tulip trãi dài hàng cây số nơi đây chính là địa điểm du lịch vô cùng thu hút khách du lịch. Hoa tulip có rất nhiều màu như: hoa tulip vàng, hoa tulip đỏ, hoa tulip trắng và đặc biệt nhất phải kể đến đó chính là hoa tulip tím.

Hoa tulip tím chính là biểu tượng của sự chân thành và lãng mạn trong tình yêu

Hoa tulip tím đẹp

Bình hoa tulip đẹp

Hình ảnh hoa tulip tím

Cánh đồng hoa tulip Hà Lan

Bó hoa tulip đẹp

Trên đây là những loại hoa màu tím được hobamien.com tổng hợp lại từ nhiều nguồn trên internet. Mong rằng với những thông tin về các loại hoa màu tím đẹp và vô cùng ý nghĩa ở trên sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp trong các dịp tặng hoa.

Có thể bạn quan tâm: Hoa Hồng Xanh Liệu Có Thật Hay Không

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】