Khám Phá Các Loài Hoa Độc Đáo Nên Trồng Vào Mùa Hè

Mùa hè dưới những cái nắng gay gắt, ai cũng muốn trôi qua thật nhanh chóng. Tuy nhiên để làm dịu bớt sự oi bức và khô khăn của mùa hè, thiên nhiên đã ban tặng cho con người muôn vàn những loài hoa có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của mùa hạ và còn gửi đến những thông điệp yêu thương cho con người. Hãy cùng Hoa Ba Miền tìm hiểu đôi chút về những loài hoa mạnh mẽ này nhé. Để lựa chọn những loại hoa có thể sinh trưởng và nở hoa vào mùa hạ, Hoa Ba Miền đã giúp các bạn lọc ra được 10 loại hoa đẹp và dễ trồng ở dưới đây.

những loại hoa thích hợp trồng vào mùa hạ

🏆Hoa hướng dương – loài hoa ưa nắng

Hoa hướng dương là loài hoa đặc biệt được mọi người ưa chuộng vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên để có thể tự trồng và chăm sóc, bạn nên trồng chúng vào mùa hè để có chúng hưởng được ánh sáng tối đa và sinh tưởng tốt nhất. Loài hoa mang ấn tượng về sắc đẹp chói sáng và sức sống mạnh mẽ luôn hướng đến những nguồn sáng, tia hy vọng mới đảm bảo sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn khi trồng chúng thành công.

vườn hoa hướng dương đẹp

hoa huong duong rực rỡ trong nắng

back to menu ↑

🏆Hoa Lavender (Hoa Oải Hương) – Loài hoa ấm áp, dịu nhẹ

Tuy mang dáng vẻ dịu dàng, ôn hòa nhưng hoa Oải Hương là loài thực vật ưa nắng và thích nghi tốt với sự gay gắn của ánh nắng mùa hè. Bạn nên trồng cho mình một ít hoa Lavender trong khu vườn bé nhỏ của mình vào mùa hè sẽ tăng giúp bạn có cảm giác dịu nhẹ hơn, mát mẻ trong mùa hè này.

vườn hoa lavender đà lạt

lavender trồng chậu đẹp

back to menu ↑

🏆Hoa Giấy – loài hoa có sức sống mãnh liệt

Thực tế cũng chứng minh được sự phổ biến của các loài hoa giấy trong đời sống của chúng ta từ nông thôn cho đến thành thị. Bạn dễ dàng bắt gặp chúng trước cổng nhà, hai bên căn gác nhỏ, hay những chậu cây được uống nắn một cách tỉ mỉ, đẹp mắt từ những cây hoa giấy bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau.

Hoa giấy rất dễ chăm và trồng, chỉ vầng bạn tỉa một cành hoa nhỏ nhắn, chăm chút nước và bón chút phân đơn giản cho chùng là đã có được một chậu cây hoa giấy trong sân nhà cực kỳ đẹp.

 

Trồng hoa giấy dễ dàng

back to menu ↑

🏆Hoa Sứ- Loài hoa tỏa hương thoang thoảng vào mùa hè

Hoa sứ cũng tương tự như những loại hoa giấy trên, chúng khá dễ trồng và thích hợp ở các vùng có khí hâu cận nhiệt. Chúng còn có tên gọi khác là Hoa Đại, có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn trồng theo sở thích như màu trắng, vàng, tím, hồng… Chúng có thể nở hoa quanh năm suốt tháng, tuy nhiên lại có mùi thơm đặc biệt mỗi khi hè về. Việc lựa chọn một loài cây có thể tỏa hương dịu nhẹ trong sân nhà vào mùa hè là điều cần thiết để có thể xoa dịu ự nóng nảy của bạn.

hoa sứ nhà trồng

back to menu ↑

🏆Hoa Mẫu Đơn – Loài hoa quyến rũ mùa hạ

Việc lựa chọn các loại hoa thích hợp trồng mùa hạ thì bạn không thể bỏ qua loài này, hoa mẫu đơn cũng là một loại hoa ưa nắng, dễ trồng và chăm sóc, đặc biệt có khả năng sống rất lâu. Hình dáng hoa mẫu đơn rất đẹp và hài hòa với khung cảnh chói lóa của mùa hè.

các màu hoa mẫu đơn đẹp

hoa mẫu đơn đà lạt

back to menu ↑

🏆Hoa Cúc Ngũ Sắc – Loài hoa rực rỡ trường tồn với mùa hè

Cúc ngũ sắc lúc nào cũng là loài hoa xinh đẹp, rực rỡ và nhỏ nhắn, đáng yêu. Cúc ngũ sắc cũng là loài có khả năng đề kháng với thời tiết khác nghiệt cao vì thế cũng được lựa chọn là loài hoa yêu thích được trồng nhiều vào mùa hè. Có một chậu hoa ngũ sắc xinh xắn, dễ thương trong khu vực, hay khu ban công nhỏ nhắn của bạn cũng làm cho không gian cây cảnh thêm phần sắc sỡ hơn.

hoa cúc ngũ sắc

cúc ngũ sắc các màu

back to menu ↑

🏆Hoa Hiên  – Loài hoa mang dáng vẻ nhẹ nhàng của mùa hạ

Ở nhiều tỉnh miền trung còn gọi hoa này là hoa loa kèn, bởi khi chúng vừa khai thì mang dáng vẻ như những chiếc kèn mà những đứa nhỏ hay chơi. Không những mang dáng vẻ dịu dàng, hòa nhã của một vài thời khắc cơn mưa dịu mát của mùa hạ mà loài hoa Hiên này tuy mang sự dịu dàng yếu đuối nhưng không hề yếu đuối mà chúng còn sinh trưởng và phát triển được trong khoảng thời gian khó khắn nhất trong năm.

hoa hiên dược lai tạo

hoa hiên đà lạt

back to menu ↑

🏆Hoa Chuông – Loài hoa thu hút mọi ánh nhìn

Mỗi loài hoa mang mỗi dảng vẻ khác nhau, và loài hoa chuông này cũng thế, với tên gọi cũng đủ để chúng ta hình dung ra khi nở hoa này sẽ có hình dáng như những chiếc chuông trong chùa. Vào khoản khoắc rực rỡ và nóng nảy nhất trong năm cũng chính là thời điểm để loài hoa chuông nở hoa. Việc trồng các loại hoa chuông trong khu vườn sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian mà vẫn thu được một số lượng hoa rất lớn.

hoa chuông đa sắc đẹp

hoa chuông trắng – hoa linh lan

back to menu ↑

🏆Hoa Thược Dược – Loài hoa sặc sỡ hơn màu nắng mùa hạ

Loài hoa được lựa chọn trồng nhiều nhất vào mùa hạ, phổ biến không kém hoa hướng dương. Qua tìm hiểu và nghiên cứu thì người ta nhận thấy rằng hoa Thược Dược trồng cho hoa đẹp nhất trong khaongr từ tháng 6 đến tháng 9 mỗi năm, tức là vào mùa hạ. Hoa Thước Dược đa màu sắc với trắng, cam, vàng, đỏ, không chỉ tươi tắn, rực rỡ vì thế là loài hoa này được người dân nhận xét là chói hơn cả nắng mùa hạ.

Hoa Thược Dược đa màu sắc

giống hoa thược dược kim cương

back to menu ↑

🏆Hoa Cúc Vạn Thọ

Cúc vạn thọ là loài hoa rất dễ trồng và dễ chăm. Mang một màu vàng óng, như màu nắng của mặt trời, chói chang vào mùa hạ, đôi lúc bạn sẽ thấy một mặt trời trên kia và còn một vài mặt trời tí hon ngay trong chính sân nhà của mình. Ngoài màu vàng ra thì bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc mới như màu tím, màu xanh để đa dạng hơn màu sắc khu vườn dành cho mùa hè của mình.

cúc vạn thọ lùn đẹp

cúc vạn thọ giống Pháp

back to menu ↑

🏆Ngoài những loại hoa phổ biến trên bạn có thể lựa chọn thêm một số loại hoa có thể trồng vào mùa hạ dưới đây:

hoa thanh xà

hoa chum ot

hoa chùm ớt

Quá đơn giản khi lựa chọn những loại hoa đẹp để có thể tăng thêm vẻ đẹp cho khu vườn của mình đúng không nào. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn đặt mua bất kỳ một sản phẩm từ hoa tươi nào hãy liên hệ ngay với Shop hoa tươi Hoa Ba Miền để được hỗ trợ tư vẫn nhiệt tình nhé. Hân Hạnh được đón tiếp các bạn.

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】