Top 10 Quà Tặng Sinh Nhật Sếp Nam Sang Trọng, Đẳng Cấp

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều rất băn khoăn và lo lắng không biết nên chọn quà tặng sinh nhật sếp nam? Những món quà tặng sinh nhật sếp nam không chỉ khiến người nhận thấu hiểu được thành ý mà còn phải cực kỳ khéo léo và không quá phô trương để không làm người nhận cảm thấy ái ngại.

Hôm nay shop hoa tươi quận 6 tphcm xin gửi đến mọi người những món quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho sếp nam chắc chắn sẽ làm sếp bạn vui và thoải mái khi nhận những món quà này.

1- Rượu vang:

Đối với cánh nam nhi thì rượu vang chính là một trong những món khai vị rất tốt trong các bữa ăn. Lựa chọn rượu vang làmquà tặng cho sếp nam nhân ngày sinh nhật là điều vô cùng hoàn hảo và không bao giờ bị lỗi thời.

Rượu vang cao cấp quà tặng sinh nhật sếp nam hoàn hảo

back to menu ↑

2- Đồng hồ đeo tay:

Một trong những phụ kiện không bao giờ thiếu của các cánh đàn ông đó chính là đồng hồ đeo tay. Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho sếp nam là chiếc đồng hồ đeo tay của những thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ làm sếp của bạn cảm thấy vui vẻ. Nếu cảm thấy đơn điệu quá bạn nên kết hợp thêm một lẵng hoa sinh nhật thật đẹp để tạo niềm vui cho sếp.

Đồng hồ đeo tay món quà được lòng sếp nam

back to menu ↑

3- Bút ký:

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, ngày nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn bút ký để làm quà tặng sếp nam ngày sinh nhật. Ngoài chức năng cơ bản là ghi chép thì chiếc bút ký cũng được xem là một món thời trang rất sang trọng.

Bút ký quà tặng sếp sang trọng

back to menu ↑

4- Nước hoa nam:

Nước hoa chính là món quà có thể tặng cho cả sếp nam lẫn sếp nữ. Những người có địa vị trong xã hội khi bước ra đường không thể nào thiếu mùi nước hoa được. Gợi ý tặng quà sinh nhật cho sếp nam là chai nước hoa có mùi thơm dịu nhẹ của những hãng nổi tiếng chắc chắn sẽ làm sếp hài lòng.

Nước hoa quà tặng sếp nam ưng ý

back to menu ↑

5- Tranh phong thủy:

Tranh phong thủy là một trong những món quà tặng sinh nhật sếp nam rất ý nghĩa, bởi những người làm sếp luôn có tham vọng cao và muốn thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Bạn nên lựa chọn những bức tranh có hình ảnh về ngựa, đại bàng, v.v…..bởi chúng là những con vật hùng dũng, mạnh mẽ thể hiện được tố chất của người đứng đầu.

Tranh phong thủy quà tặng ý nghĩa tặng sếp

back to menu ↑

6- Túi da:

Túi da là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của những người lãnh đạo. Mua quà tặng sếp nam ngày sinh nhật là những chiếc túi da cao cấp chính là món quà thiết thực nhất hiện nay. Chiếc túi da có thể dùng để đựng laptop, tài liệu, bút viết, v.v…….

Túi da quà tặng sinh nhật sếp nam thiết thực

 

back to menu ↑

7- Yến sào:

Yến sào là một trong những tặng phẩm vô cùng bổ dưỡng của thiên nhiên. Sinh nhật sếp nam nên tặng quà gì? Yến sào từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người mỗi khi tặng quà sinh nhật cho sếp.

Quà tặng sinh nhật sếp thiết thực, ý nghĩa

back to menu ↑

8- Nhân sâm:

Nên mua quà gì tặng sinh nhật sếp nam? Sinh nhật sếp nam tặng quà gì? Chúng tôi khuyên bạn nên mua các loại nhân sâm hàn quốc để làm quà tặng sinh nhật sếp. Nhân sâm là món quà tặng rất ý nghĩa bởi nó giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức lực và đặc biệt là làm chậm quá trình lão  hóa.

Nhân sâm món quà sức khỏe tặng sếp ngày sinh nhật

back to menu ↑

9- Cà vạt:

Đối với  những người làm lãnh đạo thì chiếc cà vạt chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Chọn quà sinh nhật sếp nam là chiếc cà vạt sang trọng với màu sắc không quá nổi bật, vừa thể hiện được phong cách thời trang vừa giúp sếp bạn trở nên nổi bật hơn hẳn so với mọi người.

Cà vạt món quà không thể thiếu dành cho lãnh đạo

back to menu ↑

10- Đặc sản địa phương:

Nên tặng quà sinh nhật gì cho sếp nam? Ngoài các vật phẩm có giá trị cao thì bạn cũng có thể tặng cho sếp các món đặc sản ở địa phương, tuy đây không phải là món quà lớn nhưng nó lại thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của bạn đối với sếp.

Đặc sản địa phương món quà tặng sếp ngày sinh nhật

Hy vọng với những chia sẻ mà Hoa Ba Miền mang đến cho bạn, qua đó có thể giúp bạn lựa chọn được cho sếp mình những món quà chúc mừng sinh nhật ý nghĩa. Chúc các bạn thành công và dễ dàng ghi điểm với sếp của mình.

Có thể bạn quan tâm: Top các món quà tặng sinh nhật chị gái đẹp

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】