Top 10 Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Mới Quen

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen:

Ngày nay khi mà xã hội đang ngày càng phát triển, nhu cầu về cuộc sống ngày càng tăng cao. Việc tặng những món quà cho người mình yêu là điều không thể thiếu trong những ngày đặc biệt.

Tặng quà sinh nhật gì cho người yêu mới quen luôn là câu hỏi được nhiều bạn nữ băn khoăn. Hôm nay Shop Hoa Tươi Tam Kỳ Quảng Nam xin giới thiệu đến mọi người top 10 món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen vô cùng độc đáo và mang nhiều ý nghĩa.

1- Đồng hồ:

Hầu như tất cả các bạn nam ai cũng yêu thích và mong muốn sở hữu 1 chiếc đồng hồ. Ngoài chức năng xem giờ thì đồng hồ còn là phụ kiện tạo nên phong cách và thể hiện được cá tính của từng người. Mua quà sinh nhật cho bạn trai mới quen là chiếc đồng hồ còn mang ý nghĩa đánh dấu sự khởi đầu cho tình yêu của bạn, chiếc đồng hồ chính là bạn đồng hành cùng anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Đồng hồ quà sinh nhật đẹp cho bạn trai

back to menu ↑

2- Thắt lưng:

Đối với các chàng trai công sở thì chiếc thắt lưng chính là sản phẩm không thể thiếu. Quà tặng sinh nhật cho bạn trai độc đáo là chiếc thắt lưng giúp chàng thể hiện được phong cách về thời trang của mình.

Thắt lưng món quà tặng sinh nhật bạn trai thực tế nhất

back to menu ↑

3- Tặng sách:

Sách là một trong những món quà rất ý nghĩa để tặng một ai đó trong những dịp đặc biệt. Tuy sách không phải là món quà có giá trị lớn nhưng nó mang ý nghĩa tinh thần rất cao. Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai mới yêu là sách giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy lại còn giúp bạn thể hiện được sự thông minh và tinh tế của mình

Sách quà tặng sinh nhật cho bạn trai độc đáo

back to menu ↑

4- Móc khóa dễ thương:

Tất cả ai trong chúng ta cũng phải đều sở hữu những chiếc chìa khóa nhà, khóa xe, khóa tủ, v.v…..Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen là những chiếc móc khóa đẹp, dễ thương giúp bạn thể hiện được sự quan tâm kín đáo giành cho đối phương.

Móc khóa la bàn đẹp tặng bạn trai mới quen

back to menu ↑

5- Tặng bút, viết:

Quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa là bút, viết sẽ phù hợp với các bạn trai ở nhiều độ tuổi như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Một cây viết sẽ là món quà tặng ý nghĩa đi theo người bạn trai của bạn trong một khoảng thời gian dài, chính vì thế mà đây là một món quà rất phù hợp dành tặng cho các chàng trai mới quen.

Tặng bút cho người yêu mới quen

back to menu ↑

6- Tặng giày:

Nam giới ai cũng rất thích giày đặc biệt là những đôi giày thể thao. Ngày thường họ có thể không dùng giày nhưng các dịp lễ, hay các ngày đặc biệt thì nhất định phải có. Quà sinh nhật đặc biệt cho bạn trai là các đôi giày thể thao chính là món quà hoàn hảo để bạn thể hiện tình cảm của mình đối với anh ấy.

Giày thể thao quà tặng sinh nhật cho bạn trai mới quen

back to menu ↑

7- Nước hoa mini:

Nhiều chàng trai sành điệu rất thích sử dụng những loại nước hoa. Nếu bạn muốn tìm một món quà sinh nhật cho bạn trai rẻ mà ý nghĩa thì chúng tôi khuyên bạn nên mua những lọ nước hoa mini. Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua những chai nước hoa lớn đắt tiền. Nên mua 1 chai nước hoa mini mang mùi hương nam tính, ấm áp chắc chắn sẽ làm chàng say mê.

Nước hoa mini món quà sinh nhật ý nghĩa

back to menu ↑

8- Đồ handmade tự làm:

Ngoài những tặng phẩm có giá trị vật chất thì những món quà handmade do chính tay bạn làm còn mang nhiều ý nghĩa hơn hẳn. Tuy nó không có giá trị nhưng đây là quà sinh nhật đặc biệt cho bạn trai mà bạn bỏ nhiều tâm sức, tình cảm chắc chắn người ấy sẽ hiểu được tình cảm của bạn.

Quà sinh nhật cho bạn trai handmade

back to menu ↑

9- Khăn choàng cổ:

Đối với những người đang yêu xa, và bạn trai làm việc ở những nơi xứ lạnh, thì món quà sinh nhật bất ngờ cho bạn trai đó chính là một chiếc khăn choàng cổ.

Khăn quàng cổ quà sinh nhật cho bạn trai ở xa

back to menu ↑

10- Cặp vé xem phim:

Quà tặng sinh nhật cho bạn trai độc đáo đó chính là cặp vé xem phim và hoa tặng sinh nhật vừa đơn giản, vừa rẻ lại giúp cả 2 nhanh chóng hiểu nhau hơn. Hãy đặt một cặp vé xem phim mà anh ấy thích để 2 người có thể cùng nhau thưởng thức một bộ phim hay.

Cặp vé xem phim quà tặng sinh nhật bất ngờ

Trên đây là những tư vấn chọn quà sinh nhật cho bạn trai đầy thú vị của Hoa Ba Miền mà bất cứ bạn gái nào cũng cần phải biết. Hy vọng với những tư vấn tặng quà sinh nhật cho bạn trai được gợi ý ở trên giúp bạn lựa chọn được cho mình một món quà phù hợp nhằm gắn kết tình yêu lâu dài. Chúc các bạn thành công và có những câu chuyện tình yêu đẹp

Có thể bạn quan tâm: Top 10 Quà Tặng Sinh Nhật Chồng Yêu Độc Đáo, Lãng Mạn

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】