Bật Mí 27 Loại Hoa Tuyệt Đẹp Trồng Ở Ban Công

 

Ngày nay, khi diện tích đang ngày càng bị thu hẹp lại, chính vì thế mà không gian sống đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt sau những khoảng thời gian làm việc và học tập mệt mỏi, ta trở về ngôi nhà và nhìn ngắm những bông hoa trồng ở ban công do chính tay chúng ta chăm sóc sẽ giúp bạn giải tỏa được những áp lực. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại hoa với nhiều màu sắc và hương thơm vô cùng đặc biệt nhưng ít có loài hoa nào có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, nóng gió quanh năm. Hôm nay shop hoa tươi Bình Dương xin chia sẻ đến mọi người 27 loài cây tuyệt đẹp trồng ở ban công tốt nhất.

🏆Hoa Giấy:

Hoa giấy là loại hoa đã rất phổ biến ở Việt Nam chúng ta trong những năm gần đây. Đây là loài hoa có xuất xứ tại Brazil tuy không quá sang trọng và cao quý như những loài hoa khác nhưng nó lại là loại hoa trồng ban công chịu nắng vô cùng tốt. Thuộc họ giây leo, hoa giấy là loài hoa rất dễ trồng, và có thể cắt tỉa theo nhiều hình dáng.

Hoa giấy trồng ban công

back to menu ↑

🏆Hoa Thu Hải Đường:

Đây là loại hoa có xuất xứ tại Châu Âu và được trồng rất phổ biến ở nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam chúng ta. Hoa thu hải đường là loại hoa thân nhỏ, mọng nước, hoa có rất nhiều màu sắc. Ngoài ra hoa thu hải đường còn mang ý nghĩa lãng mạn, quan tâm chính vì thế mà nó được xếp vào danh sách các loại hoa trồng ban công được nhiều người yêu thích.

Hoa Thu Hải Đường Đà Lạt

back to menu ↑

🏆Hoa Phong Lữ Thảo:

Đây là loại hoa trồng ban công đẹp, hoa nở quanh năm với rất nhiều màu và mùi hương rất dịu nhẹ và quyến rũ. Hiện nay trên thị trường hoa phong lữ thảo được chia ra làm 2 loại đơn và kép với các màu như: trắng, hồng, đỏ, cam, tím, v.v….

Hoa phong lữ thảo trồng chậu

back to menu ↑

🏆Hoa Dạ Yến Thảo:

Đây là loại hoa trồng ban công có mùi thơm được trồng rất nhiều người yêu thích. Dạ yến thảo là loại thân cỏ được trồng trong các chậu, có 2 loại trên thị trường hiện nay là dạ yến thảo kép: thân leo và dạ yến thảo đơn: thân bụi. Hoa dạ yến thảo là loại hoa rất dễ chăm sóc và có thể nở hoa quanh năm.

Hoa Dạ Yến Thảo Kép

back to menu ↑

🏆Hoa Dừa Cạn:

Ngày xưa khi nói đến trồng hoa ban công là đa số người ta thường nghỉ ngay đến trồng hoa giấy ở ban công, thế nhưng hiện nay có rất nhiều loại hoa với nhiều đặc điểm nổi bật có thể trồng được ở ban công mà chúng ta lại không cần quá nhiều thời gian chăm sóc.

Hoa Dừa Cạn An Giang

Hoa dừa cạn là loài hoa trồng ban công chung cư vô cùng hoàn hảo, bởi chúng có thể ra hoa quanh năm, và kỹ thuật chăm sóc cũng vô cùng đơn giản. Loài hoa này thường phát triển rất tốt vào mùa hè, có rất nhiều màu sắc như: trắng, tím, hồng, cam, đỏ, v.v…..

back to menu ↑

🏆Hoa Lồng Đèn:

Trồng hoa gì ở ban công? Chúng tôi xin gợi ý với mọi người đó chính là hoa lồng đèn bởi nó chính là loại hoa quý và có hình dáng vô cùng đặc biệt. Hoa đèn lồng là loại hoa rất ưa nước, cây lá xanh tốt quanh năm, hoa nở ra giống như những chiếc đèn lồng với nhiều sắc màu như: hồng trắng, đỏ trắng, trắng tím.

Hoa Lồng Đèn Chậu Treo

back to menu ↑

🏆Hoa Sử Quân Tử:

Hoa sử quân tử trồng ban công được rất nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay với nhiều đặc tính nổi bật như: kiểu dáng hoa độc đáo, mới lạ, nhiều màu sắc và hương thơm dịu nhẹ. Hoa sử quân tử là loài hoa vô cùng dễ trồng và ra hoa rất nhiều vào các mùa xuân, hạ, thu.

Hoa Sử Quân Tử Thái Lan

=>>>>>>>>>>Xem thêm: 99 Mẫu Hoa Sinh Nhật Đẹp Nhất

back to menu ↑

🏆Hoa Mai Địa Thảo:

Hoa mai địa thảo hay còn gọi với cái tên khác là hoa ngọc thảo là loại hoa hoa trồng ban công bền đẹp được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Hoa ngọc thảo là loại hoa có thân mềm, lá xanh mướt, hoa có nhiều màu sắc. Đây là loại cây rất dễ chăm sóc, hoa nở quanh năm, mùi thơm dễ chịu.

Hoa Mai Địa Thảo Đỏ

back to menu ↑

🏆Hoa Thúy Điệp:

Là một trong các loại hoa trồng ban công dễ sống, thân bò rủ mềm, hoa thúy điệp là hoa trồng ban công nở quanh năm được nhiều lựa chọn. Hoa thúy điệp rất thích hợp trồng ở những nơi có nhiều ánh sáng, độ ẩm cao, bạn có thể trồng trong chậu hoặc các thùng xốp.

Hoa thúy điệp lobelia

back to menu ↑

🏆Hoa Hồng Leo:

Hoa hồng leo trồng ban công là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi chúng vừa đẹp lại có hương thơm rất quyến rũ. Hoa hồng leo với ưu điểm nhiều hoa, màu sắc phong phú, nở quanh năm bởi vậy chúng được rất nhiều người yêu thích.

Hoa hồng leo Pháp

back to menu ↑

🏆Hoa Bông Tuyết:

Hoa bông tuyết một loài hoa tuyệt đẹp rất thích hợp trồng hoa treo ban công. Với 2 màu chủ đạo là trắng và tím hoa bông tuyết phù hợp với mọi loại khí hậu ở Việt Nam chúng ta. Đặc biệt kỹ thuật chăm sóc và bón phân cũng vô cùng đơn giản.

Hoa bông tuyết tím

back to menu ↑

🏆Hoa Triệu Chuông:

Hoa triệu chuông hay còn gọi là hoa chuông là loài cây thân thảo, lá nhỏ mỏng manh, hoa có nhiều màu và có hình dạng như những chiếc chuông. Đây là một trong các loại hoa trồng ở ban công vô cùng đẹp bởi chúng ra hoa quanh năm, và hoa có nhiều màu sắc sặc sỡ.

Hoa triệu chuông Đà Lạt

back to menu ↑

🏆Hoa Mắt Huyền:

Còn được gọi với cái tên gọi khác là hoa mắt nhung là một trong những cây hoa dễ trồng ở ban công bởi chúng thích nghi rất nhanh với điều kiện khí hậu ở từng nơi. Hoa có 4 màu sắc chính là: đỏ, cam, hồng, trắng, và thường ra hoa vào 2 mùa đó chính là cuối xuân đầu hè và mùa thu.

Hoa mắt huyền ở Hà Nội

back to menu ↑

🏆Hoa Thanh Tú:

Hoa có màu xanh lam nhìn rất dễ chịu và đặc biệt mùi thơm cũng vô cùng đặc biệt. Không quá nổi bật như những loài hoa khác nhưng hoa thanh tú chính là loài hoa rủ trồng ban công rất đẹp với đặc điểm nổi bật là ra rất nhiều hoa, ra hoa liên tục, đẻ nhánh nhanh có thể tạo hình tùy thích.

Hoa thanh tú chậu treo

back to menu ↑

🏆Hoa Hồng Anh:

Là loài hoa trồng ban công mùa hè được rất nhiều người lựa chọn. Ngắm nhìn những đóa hoa hồng anh nở rộ mang lại cho chúng ta cảm giác như nhìn ngắm những nàng thiếu nữ tràn đầy sức sống. Với thân hình mảnh mai, nhưng cây hồng anh luôn có sức sống vô cùng mảnh liệt, chịu được mọi thay đổi của thời tiết. Cây thường ra hoa vào mùa hè đến mùa thu, sau đó ngủ đông và qua mùa xuân bắt đầu phát triển mạnh mẽ trở lại.

 Hoa Hồng Anh Leo Giàn

back to menu ↑

🏆Hoa Tử Đằng:

Từ xa xưa hoa tử đằng nổi tiếng là loại hoa cực kỳ sang trọng và kiêu sa được giới nhà giàu yêu thích. Hoa tử đằng là một trong những loại hoa trồng ban công đẹp với tốc độ phát triển vô cùng nhanh chóng. Tác dụng lớn nhất của hoa tử đằng đó chính là điều hòa không khí cho không gian ngôi nhà, mùi hương thơm nhẹ. Hoa tử đằng rất dễ trồng và khâu chăm sóc cũng vô cùng dễ dàng, ít sâu bệnh.

Hoa tử đằng tại Hà Nội

back to menu ↑

🏆Hoa Mười Giờ:

Hoa gì trồng ban công nở quanh năm? Hoa mười giờ trồng ban công chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả mọi gia đình. Trong khi nhiều loại hoa khác chỉ nở vào một mùa nhất định thì các bông hoa mười giờ với sức sống phi thường, mãnh liệt ra hoa vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Hiện nay trên thị trường hoa mười giờ được phối ra rất nhiều màu sắc đẹp như: đỏ, hồng, trắng, vàng, cam, đến phối trộn nhiều màu, có loại cánh đơn, cánh kép, v.v…..

Hoa tử đằng tại Hà Nội

back to menu ↑

🏆Hoa Pansee:

Còn được gọi với cái tên khác là hoa bướm, với nhiều bông hoa lãng mạn nhiều màu sắc và hương thơm quyến rũ chúng được lựa chọn rất nhiều trong việc trồng hoa treo ban công. Đặc tính nổi bật của hoa pasee là cây thân thảo, nhỏ chiều cao 15cm, hoa nhiều màu sắc ưa mát.

Hoa pensee Đà Lạt

back to menu ↑

🏆Hoa Tigon:

Hoa gì dễ trồng ở ban công? Ban công là khu vực vô cùng khắc nghiệt bởi chúng chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng vào các buổi trong ngày, chính vì thế mà lựa chọn hoa trồng ban công đẹp luôn là điều rất khó khăn.

Hoa Tigon Tím

Hoa tigon chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho mọi người. Với sức sống phi thường các loại hoa tigon có thể chống chịu ánh nắng rất tốt. Đây là loài hoa thân gỗ, với kích thước nhỏ, hoa mọc thành cụm và chạy dọc theo cành. Ngoài ra nó còn là loại hoa trồng ban công có mùi thơm vô cùng đặc biệt có khả năng xua đuổi côn trùng.

back to menu ↑

🏆Hoa Cẩm Thạch Tím:

Đây là loại hoa vô cùng đặc biệt đẹp ở nhiều khía cạnh. Không chỉ đẹp từ hoa mà lá của hoa cẩm thạch tím cũng vô cùng đặc biệt với nhiều đường vân màu trắng chạy xen kẻ nhau. Hoa cẩm thạch tím là cây hoa trồng ban công chịu nắng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Hoa cẩm thạch tím lá nhỏ

back to menu ↑

🏆Hoa Thanh Xà – Bạch Xà:

Trồng hoa gì trên ban công? Xin giới thiệu đến mọi người loài hoa thanh xà – bạch xà với màu xanh lam vô cùng đẹp mắt và hương thơm dịu nhẹ rất thích hợp trồng ở ban công. Là loại hoa có thân leo, hoa nở thành chùm và ra hoa thường xuyên nếu được chăm sóc tốt.

Cây hoa thanh xà bạch xà đẹp

back to menu ↑

🏆Hoa Sen Đá:

Hoa sen đá là loại hoa cổ xưa mọc ở những nơi sa mạc hoặc những nơi có khí hậu khắc nghiệt. Đây là loại cây có sức sống mãnh liệt và phù hợp với những người không có nhiều thời gian chăm sóc. Với khả năng chịu nắng nóng tốt, kỹ thuật chăm sóc vô cùng dễ dàng, chắc chắn nó là loại hoa trồng ban công phù hợp cho tất cả những người bận rộn

Hoa sen đá kim cương

back to menu ↑

🏆Hoa Nhài Nhật:

Là loại hoa nhập khẩu hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Hoa nhài nhật là là loài hoa có khả năng đổi màu theo từng thời điểm trong ngày vô cùng vi diệu. Hoa có màu tím vào buổi sáng, nhạt dần khi về chiều và có màu trắng vào buổi tối.

Hình ảnh hoa nhài nhật đẹp

back to menu ↑

🏆Hoa Tuyết Sơn Phi Hồng:

Ý tưởng trồng hoa ban công tuyết sơn phi hồng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất mà mọi người nên thử. Là loài hoa vô cùng lạ và độc đáo từ màu sắc hoa cho đến màu sắc lá.

Tuyết sơn phi hồng ra hoa

back to menu ↑

🏆Hoa Bìm Bìm:

Gợi ý trồng hoa ở ban công nhỏ vô cùng hoàn hảo đó chính là loài hoa bìm bìm. Đây là loại hoa có dây leo rất tươi mát, phát triển vô cùng nhanh chóng ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt. Đặc tính nổi bật là hoa đẹp, màu sắc đa dạng và không cần phải chăm sóc cầu kỳ.

Hoa Bìm Bìm Xanh

back to menu ↑

🏆Hoa Trang:

Là loài hoa mọc bụi có mặt khắp ở Việt Nam chúng ta. Đặc tính nổi bật của hoa trang đó chính là cây có nhiều nhánh, hoa mọc thành chùm, san sát nhau ở đầu cành. Hoa có màu đỏ hoặc vàng rất đẹp

Hinh anh hoa trang do

back to menu ↑

🏆Hoa Cúc Nữ Hoàng:

Đây là loại cây bụi, thân gỗ nhiều nhánh và lá có màu xanh đậm. So với những loài hoa trồng ban công khác thì hoa cúc nữ hoàng có tốc độ sinh trưởng và phát triển vô cùng nhanh. Ngoài ra cây có thể trồng phối hợp với nhiều loại hoa khác để tạo ra nhiều màu sắc cho không gian nhà bạn.

Chậu hoa cúc nữ hoàng đặt ở ban công

Trên đây Hoa Ba Miền đã giới thiệu đến bạn 27 loại hoa tuyệt đẹp thích hợp trồng ở ban công. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích đối với bạn.

Có thể bạn quan tâm: Các loại hoa màu tím được nhiều người yêu thích

 

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】