Bật Mí Ý Nghĩa Hoa Hồng Tím

Hoa hồng luôn được ví như là nữ thần của các loài hoa, là tượng trưng cho tình yêu lãng mạn. Nếu như hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu nồng cháy, hoa hồng trắng là hình ảnh của sự ngây thơ, trong sáng trong tình yêu, v.v….

Hoa hồng màu tím

Vậy ý nghĩa hoa hoa hồng tím là gì? Hoa hồng tím tượng trưng cho điều gì? Hoa hồng tím mua ở đâu? Nếu bạn cũng đang thắc mắc các vấn đề trên thì hãy cùng shop hoa tươi Gia Lai chúng tôi đi tìm hiểu thật kỹ về hoa hồng tím qua bài viết sau.

🏆Nguồn gốc và đặc điểm hoa hồng tím:

Truyền thuyết kể rằng, từ xa xưa tại các vùng lăng mộ ở Ai Cập đã thấy xuất hiện dấu tích của những bông hoa hồng tím. Hoa được sử dụng để tặng cho vua và hoàng hậu với mong muốn mang đến sự may mắn, đồng thời gợi nhớ về sự vinh quang.

Hình nền hoa hồng tím

Cho đến ngày nay chúng được lai tạo và được trồng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hoa hồng màu tím là loại hoa vô cùng độc đáo và rất hiếm ngoài tự nhiên. Chúng là sự kết hợp 2 mẫu gen từ hoa hồng Trung Quốc và hoa hồng Châu Âu chính vì thế mà loài hoa này đã trở nên vô cùng đặc biệt. Do được rất nhiều trên thế giới và tại Việt Nam yêu thích, ngoài những bông hồng tím tự nhiên thì người ta còn cho ra đời nhiều loại hoa hồng được nhuộm màu tím vô cùng độc đáo.

back to menu ↑

🏆Ý nghĩa hoa hồng tím:

Là loài hoa khá đặc biệt và bí ẩn, chính vì thế mà ý nghĩa hoa hồng tím cũng mang nhiều điều đặc biệt. Trong cuộc sống hoa hồng tím mang một ý nghĩa về sự vĩnh hằng. Đó là những giây phút bình lặng trao nhau ánh mắt rung động cho đến thời khắc thăng hoa trong tình yêu và sự hạnh phúc viên mãn, vĩnh cửu khi về sống chung 1 nhà.

Nếu như bạn được một ai đó tặng hoa hồng tím, thì người ấy muốn nói rằng họ đã phải lòng nàng từ ánh nhìn đầu tiên, chàng ấy đã say mê và đám chìm trong tình yêu của nàng.

Hoa hồng tím đẹp

Bên cạnh đó ý nghĩa hoa hồng tím trong tình yêu cũng chính là sự chung thủy và vĩnh cửu. Hoa hồng tím còn mang ý nghĩa về mối quan hệ bền chặt, không thể nào chia cắt dù có gặp bao nhiêu khó khăn, biến cố trong cuộc sống, tình yêu mãi mãi trường tồn với thời gian. Chính vì thế mà hoa hồng tím được sử dụng rất nhiều để làm hoa cầm tay cô dâu hoặc hoa để bàn trong hôn lễ hoặc tặng người yêu trong các dịp đặc biệt.

Hoa hồng society tím

Ngoài những ý nghĩa trên thì hoa hồng tím còn mang một ý nghĩa khác về sự sang trọng, quyền quý, vinh quang. Nếu như thời Hy Lạp xa xôi những bông hồng tím được tặng vua và hoàng hậu như một lời nhắn nhủ về quyền lực thì hiện nay hoa hồng tím còn được lựa chọn để tặng tân gia hoặc khai trương với mong muốn gặp nhiều may mắn và phú quý trong tương lai.

back to menu ↑

🏆Hoa hồng tím bán ở đâu?

Hiện nay trên khắp 63 tỉnh thành các sản phẩm hoa hồng tím đã được rất nhiều các shop hoa nhập về để kinh doanh. Thế nhưng không ai có thể đảm bảo được rằng chúng có chất lượng không hoặc giá thành của chúng có phù hợp với mặt bằng chung hay không.

 

Hoa hồng ngoại màu tím

Để mua được những sản phẩm hoa hồng tím chất lượng bạn nên lựa chọn shop hoabamien.com chúng tôi. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi, chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và năng lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa hồng tím chất lượng nhất.

Hoa hồng màu tím đậm

Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ nhiều loại hoa tươi khác với chất lượng và giá thành vô cùng phù hợp với túi tiền của khách hàng. Mỗi sản phẩm hoa tươi tại cửa hàng hoa giá rẻ chúng tôi luôn được chú trọng rất nhiều đến độ thẩm mỹ và sự duyên dáng cam kết sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Hoa hồng tím Đà Lạt

back to menu ↑

🏆Ý nghĩa số lượng hoa hồng tím:

  • 1 bông hồng tím: em là người duy nhất trong tim anh, không ai có thể thay thế được em
  • 2 bông hồng tím: Thể sự xứng đôi vừa lứa, 2 chúng ta sinh ra là để dành cho nhau
  • 3 bông hồng tím: thay lời muốn nói ” Anh yêu em”
  • 4 bông hồng tím: thể hiện sự trường tồn trong tình yêu, dù gặp gian khó vẫn vượt qua để đến với nhau
  • 5 bông hồng tím: là sự minh chứng cho tình yêu không có sự gian dối hay phản bội, anh mãi mãi chỉ có mình em

=>>>>>>>>Xem thêm: Mẫu Hoa Chia Buồn Ý Nghĩa

back to menu ↑

🏆Hình ảnh hoa hồng tím đẹp nhất:

Hoa hồng bụi leo màu tím

Hoa hồng tím nhạt

Hoa hồng tím đẹp nhất

Hoa hồng tím trắng

Hoa hồng màu tím nhạt

Bó hoa hồng tím đẹp nhất thế giới

Ảnh hoa hồng tím đẹp

Giỏ hoa hồng tím

Bó hoa hồng màu tím

Hoa hồng tím tặng sinh nhật

Vườn hoa hồng tím

Bó hoa hồng xanh tím

Hoa hồng tím không chỉ là loài hoa trong truyền thuyết mà hiện nay chúng được xem là loài hoa bất tử nhờ vào các công nghệ ướp hoa tiên tiến của Châu Âu. Mỗi bông hoa có thể tươi lâu từ 3-5 năm. Hi vọng mọi người thích những chia sẻ của Hoa Ba Miền về hoa hồng tím. Chúc các bạn có những giây phút thư giản thật vui vẻ và hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm: Ý Nghĩa Hoa Lưu Ly

 

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】