Review Vườn Hoa Hướng Dương Quận Thủ Đức

Hoa hướng dương là loài hoa đẹp và vô cùng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đặc điểm nổi bật  nhất của các bông hoa hướng dương đó chính là luôn hướng về phía mặt trời.

Hôm nay hãy cùng shop hoa tươi quận Bình Tân chúng tôi khám phá địa điểm vườn hoa hướng dương quận Thủ Đức. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn trẻ yêu cái đẹp và thích sự khám phá có những kinh nghiệm bổ ích khi đến đây.

🏆Địa chỉ vườn hoa hướng dương quận Thủ Đức:

Tọa lạc trong khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP HCM, cánh đồng hoa hướng dương với diện tích 18.000m² vô cùng hoàng tránh và đẹp mắt được đông đảo các bạn trẻ ghé thăm thường xuyên. Tại đây hiện đang có hơn 600.000 bông hoa hướng dương đang đua nhau khoe sắc thắm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trãi nghiệm tuyệt vời.

back to menu ↑

🏆Vườn hoa hướng dương ở Thủ Đức có gì hấp dẫn:

Vườn hoa chính thức mở cửa từ lúc 7h sáng cho đến 18h chiều, giá vé cũng vô cùng rẻ đảm bảo sẽ giúp bạn có những phút giây thật tuyệt vời. Ngoài hàng ngàn bông hoa hướng dương đang khoe hương sắc thì tại đây còn được bố trí thêm nhiều tiểu cảnh khác để tăng thêm vẻ đẹp cho cánh đồng hoa hướng dương thu hút khách tham quan.

Ngoài việc tham quan vườn hoa ra thì tại đây cũng có rất nhiều các gian hàng ăn uống và nước giải khát để bạn và bạn bè có những phút giây thư giản nhìn ngắm những bông hoa và trò chuyện sau những ngày làm việc mệt nhọc.

=>>>>>>>>>>>>Xem thêm: 99 Mẫu Lan Hồ Điệp Đẹp

back to menu ↑

🏆Các hình ảnh đẹp tại địa chỉ vườn hoa hướng dương ở Thủ Đức:

Trên đây là những chia sẻ của hoabamien.com về vườn hoa hướng dương tại quận Thủ Đức. Hi vọng mọi người thích và chia sẻ chúng đến rộng rãi nhiều người hiểu rõ hơn về địa điểm đi chơi này. Chúc mọi người có những giây phút thư giản thật vui vẻ, hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm: Top các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy tốt nhất

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】