Review Vườn Hoa Hướng Dương Quảng Nam

Quảng Nam từ xưa đã nổi tiếng là một trong những trung tâm du lịch vô cùng lớn tại Miền Trung, đến Quảng Nam thì không thể thiếu các địa điểm check in vô cùng đẹp và thơ mộng như: phố cổ Hội An, bãi biển An Bàng, đỉnh quế Tây Giang, hoặc khu thánh địa Mỹ Sơn, vv……Hiện nay tại Quảng Nam vừa mới nổi lên một địa điểm check in vô cùng mới lạ và hấp dẫn đó chính là vườn hoa hướng dương Điện Bàn Quảng Nam với diện tích gần 6000m² chắc chắn đây sẽ là địa điểm check in vô cùng độc đáo dành cho các bạn trẻ.

Hãy cùng shop hoa tươi quận Gò Vấp khám phá địa điểm check in đang vô cùng hot này nhé. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về địa điểm mới nổi này nhé.

🏆Địa chỉ vườn hoa hướng dương Quảng Nam:

Khu vườn hoa hướng dương thuộc địa phận xã điện quang, cách khu phố cổ Hội An 10km, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km. Với đường đi vô cùng dễ dàng, nơi đây hiện đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến check in mỗi ngày.

back to menu ↑

🏆Vườn hoa hướng dương gò nổi Quảng Nam có gì hấp dẫn:

Cánh đồng hoa hướng dương ở Quảng Nam hiện đang được trồng rất nhiều các loại hoa hướng dương, nhưng chủ yếu là các giống hoa được nhập từ Thái Lan về, thời gian nở hoa liên tục là từ 15-20 ngày. Chỉ với 30.000đ/người bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng với những bông hoa hướng dương cao vun vút tỏa xòe ra trước ánh năng mặt trời.

Khi đến tham quan khu vườn hoa hướng dương tuyệt đẹp này, bạn sẽ có những phút giây tĩnh lặng, thả hồn vào cảnh tượng yên tĩnh và trong lành của miền thôn quê kết hợp với những bông hoa vàng rực cao vút trên cành lá xanh tươi. Đây là một địa điểm hoàn hảo để chụp cho mình những bức ảnh đẹp, và là nơi hoàn hảo để giảm stress sau những căng thẳng trong cuộc sống.

=>>>>>>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: 99 Mẫu Hoa Chúc Mừng Khai Trương Tuyệt Đẹp

back to menu ↑

🏆Các hình ảnh đẹp tại vườn hoa hướng dương Điện Bàn:

Trên đây là những chia sẻ của shop hoabamien.com chúng tôi về vườn hoa hướng dương tại Quảng Nam. Hi vọng mọi người thích và chia sẻ chúng rộng rãi đến với nhiều người để họ hiểu hơn về địa điểm du lịch này.

Có thể bạn quan tâm: Review Vườn Hoa Hướng Dương Quận Thủ Đức

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】