Top 10 Loại Hoa Mùa Thu Đẹp Say Đắm Lòng Người

Xuân, hạ, thu, đông mỗi mùa đều có những loại hoa đẹp nở rộ, thế nhưng những bông hoa nở vào mùa thu lại khiến chúng ta có những cảm giác bồi hồi và xao xuyến. Mùa thu với tiết trời vừa se lạnh chính là khoảng thời gian lãng mạn nhất trong năm. Người ta thường nói, mùa thu chính là mùa của yêu thương, mùa của sự trao gửi tình yêu và đặc biệt là mùa của những loại hoa xinh đẹp nở rộ.

Hoa nở vào mùa thu

Mùa thu có hoa gì nở?  Các loại hoa mùa thu? Hình ảnh hoa mùa thu đẹp? Chắc hẳn những ai trong chúng ta yêu thích mùa thu đều đang thắc mắc những câu hỏi trên? Hãy cùng shop hoa tươi quận 1 chúng tôi đi tìm hiều thật kỹ những loại hoa mùa thu đẹp, ý nghĩa qua bài viết sau nhé.

🏆1- Hoa sữa nồng nàn:

Khi nói đến mùa thu chúng ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh những bông hoa sữa nở rộ báo hiệu mùa thu đang về trên khắp phố phường. Những bông hoa sữa mùa thu mang màu trắng ngà, là sự kết hợp của nhiều bông nhỏ li ti kết hợp lại thành chùm vô cùng đẹp. Hoa sữa nở, với mùi hương ngào ngạt đôi lúc khiến chúng ta có cảm giác gợi nhớ lại những ký ý tuổi thơ. Là loài hoa quá đỗi quen thuộc đối với những người dân Hà Nội, mùi hương hoa sữa theo những cơn gió nhè nhẹ thơm nức các ngóc ngách của phố phường. Khi bầu trời Hà Nội vào thu cũng là lúc các con phố tại đây tràn ngập những dòng người du lịch ở khắp nơi đổ về để ngắm nhìn những bông hoa sữa khoe sắc và thưởng thức mùi hương của chúng.

Hoa mùa thu Hà Nội

back to menu ↑

🏆2- Hoa dã quỳ:

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng thắc mắc mùa thu Đà Lạt có hoa gì? Đáp án ở đây đó chính là những bông hoa dã quỳ, một trong những loài hoa được xem là biểu tượng của thành phố Đà Lạt lúc vào thu. Dã quỳ là loài hoa mọc hoang dại có sức sống vô cùng mãnh liệt, bạn có thể bắt gặp chúng ở rất nhiều nơi như ở các sườn núi, thung lũng, các ao hồ, sông suối, v.v…. Những bông hoa dã quỳ màu vàng tươi giống như những cánh bướm, nhẹ nhàng quyến rũ trong sắc trời mùa thu. Vào những ngày mùa thu, được cùng người ấy dạo quanh những con đường tràn ngập hoa dã quỳ vô cùng lãng mạn, hạnh phúc chính là kỷ niệm không bao giờ quên được khi đến với thành phố Đà Lạt.

Hoa nở mùa thu

back to menu ↑

🏆3- Hoa thạch thảo:

Không có mùi hương nồng nàng như hoa sữa, cũng không đẹp rực rỡ như các bông hoa giã quỳ, thế nhưng hoa thạch thảo lại gợi lên cho người ta cảm giác về một chút hương vị buồn man mác. Thạch thảo là một trong bảy loại hoa mùa thu đặc trưng mang sắc tím dịu dàng, trầm lắng, nó tạo cho chúng ta cảm giác như đang ở trong những khoảng trời đầy bình lặng. Cứ mỗi độ thu về hoa thạch thảo chính là loại hoa được nhiều người yêu thích nhất

Hoa của mùa thu

back to menu ↑

🏆4- Hoa cúc họa mi:

Nở rộ cùng thời điểm với hoa thạch thảo, thế nhưng các bông cúc họa mi lại mang trong mình sự tinh khiết và một vẻ đẹp vô cùng trong sáng, thánh thiện. Vẻ đẹp của hoa cúc họa mi được được rất nhiều các cô gái trẻ yêu thích bởi nó đã làm say lòng biết bao nhiêu người khi nhìn ngắm nó.

Mùa thu và hoa cúc

=>>>>>>>>>>>Xem thêm: Mẫu Hoa Chia Buồn Ý Nghĩa

back to menu ↑

🏆5- Hoa dạ yến thảo:

Hoa dạ yến thảo chỉ đẹp nhất khi tiết trời bắt đầu se lạnh, chính vì thế mà chỉ khi đến cuối mùa thu bạn mới cảm nhận được rõ nét vẻ đẹp của những bông hoa dạ yến thảo. Những cánh hoa mỏng mạnh với nhiều màu sắc tựa như những cánh bướm đang nô đùa trong gió. Hoa thạch thảo là loại hoa được trồng nhiều trong các ban công hoặc trong vườn nhà, mỗi buổi sáng tinh mơ thức dậy, được hít thở bầu không khí tươi mát của mùa thu, được nhìn ngắm những bông hoa dạ yến thảo, con người chúng ta như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới.

Hoa mùa thu đẹp

back to menu ↑

🏆6- Hoa cải trắng:

Để cảm nhận được hết bầu không khí đất trời vào thu, người ta thường rủ nhau lên Mộc Châu để thưởng thức cái đẹp của các loài hoa và cảm nhận tiết trời se lạnh tại đây. Khi đến với Mộc Châu bạn sẽ phải thốt lên rằng tại sao lại có những cánh đồng hoa cải trắng đẹp như vậy, chắc hẳn chẳng có nơi nào lại có 1 loài hoa vô cùng đặc biệt có thể làm nhiều người ngây ngất như vậy. Những bông hoa cải trắng nở rộ khắp các vùng đồi nương, khắp các con đường và trên những cánh đồng với diện tích vô cùng rộng lớn, được ngắm nhìn và bước đi trên những con đường tràn ngập hoa cải trắng khiến chúng ta như lạc vào cõi thiên đường.

Cây hoa mùa thu đẹp nhất

back to menu ↑

🏆7- Hoa hồng vàng:

Có lẽ màu vàng cũng chính là màu chủ đạo của mùa thu, khi tiết trời se lạnh và có chút nắng vàng nhẹ cũng là lúc những bông hoa hồng vàng vươn mình lên tỏa sáng. Ai trong chúng ta có lẽ cũng yêu thích hoa hồng, chính vì thế mà lựa chọn những bông hồng vàng để tặng người yêu, chúc mừng sinh hoặc tặng khai trương cũng rất phù hợp và vô cùng ý nghĩa.

Hoa hồng mùa thu

back to menu ↑

🏆8- Bông điên điển:

Mùa thu hoa gì nở? Những ai đã từng đến vùng đất miền Tây vào mùa nước nổi chắc hẳn sẽ không thể quên được sắc vàng bông điển điển nổ rộ trên khắp các dòng kênh, chúng nở thành từng mảng dài, chạy vô tận trên các mé kênh mé rạch rồi chen lên cả những bờ ruộng mang đến cảm giác bồi hồi, và vẻ đẹp thật lạ lẫm cho miền sông nước.

Một loài hoa bình dị, nhưng lại ẩn chứa sâu bên trong một sức sống vô cùng mãnh liệt, chịu đựng trong cái nắng gay gắt, chỉ đợi mùa nước nổi về là vươn mình lên nở rộ và khoe sắc.

Bông điên điển đặc trưng của Miền Tây

back to menu ↑

🏆9- Hoa lan hoàng dương:

Hoa lan hoàng dương là loại cây thân leo, hoa ra nhiều vào mùa thu và rất lâu tàn. Hoa của cây lan hoàng dương thường mọc thành từng dây dài và rủ xuống dưới khiến người nhìn cảm thấy lạ mắt và vô cùng thu hút. Hoa lan hoàng dương thường được trồng nhiều ở các khu vực ban công hoặc dùng để treo nơi sân thượng, với sắc hoa vàng, mùi hương thơm ngát giúp không gian ngôi nhà trở nên tươi mới hòa quyện cùng thiên nhiên.

Hoa lan hoàng dương tỏa sắc trước bầu trời mùa thu

back to menu ↑

🏆10- Hoa thanh xà, bạch xà:

Là loài hoa nở muộn, hoa thanh xà, bạch xà đẹp nhất là vào lúc cuối thu, chúng mang trong mình màu trắng tinh khôi, trong sáng và thuần khiết, kết hợp với bầu không khí cuối thu khiến người ta có cảm giác buồn và cô đơn.

Vườn hoa mùa thu

Trên đây là 10 loại hoa mùa thu đẹp mà hoabamien.com muốn giới thiệu đến với tất cả mọi người. Hi vọng các bạn sẽ thích và chia sẻ bài viết này đến với nhiều người để họ hiểu hơn về các loài hoa mùa thu đẹp, độc đáo.

Có thể bạn quan tâm: Ý Nghĩa Hoa Phù Dung

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】