Top 10 Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái Ý Nghĩa, Hạnh Phúc

Tặng quà gì cho bạn gái ngày sinh nhật?

Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì? là câu hỏi mà các bạn trai hay thắc mắc. Sinh nhật là một trong những ngày vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi con người. Vào những ngày nay đa số chúng ta đều mong muốn nhận được những món quà thật ý nghĩa từ những người thân và bạn bè. Sinh nhật chính là dịp để bạn thể hiện tình cảm và sự yêu thương chân thành của mình đến cô ấy. Việc lựa chọn tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa phải mang ý nghĩa sâu sắc luôn là điều cần thiết để kéo dài mối quan hệ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm quà sinh nhật bạn gái ý nghĩa độc đáo như: đồng hồ, gấu bông, nước hoa, mỹ phẩm, hoa tươi, quần áo, trang sức, v.v……tùy vào mối quan lâu lâu dài mà bạn nên lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Lưu ý khi lựa chọn quà cho bạn gái:

Để lựa chọn được những món quà sinh nhật đặc biệt cho bạn gái, bạn có thể hỏi xem cô ấy thích những gì. Bạn không nên hỏi quá trực tiếp mà nên tinh tế một chút để tạo cho cô ấy sự bất ngờ. Ngoài ra bạn cũng cần phải lựa chọn những quà tặng sinh nhật cho bạn gái độc đáo phù hợp với túi tiền của mình, không nên mua những món quà quá sang trọng, có thể dẫn đến sự e của người nhận. Hãy cùng shop Hoa Tươi Đà Nẵng đi khám phá những món quà sinh nhật tặng bạn gái độc đáo nhất qua bài viết sau.

Top 10 món quà ý nghĩa tặng sinh nhật bạn gái:

1- Hoa tươi:

Theo rất nhiều các nghiên cứu hiện nay thì có đến 90% phụ nữ đều yêu thích hoa và mong muốn được tặng hoa trong các dịp quan trọng đặc biệt như ngày sinh nhật. Những đóa hoa sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần mà nó còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc giúp bạn gửi gắm những lời yêu thương chân thành đến cho nàng. Tuy nhiên mỗi một loài hoa và màu sắc của hoa mang một ý nghĩa và thông điệp khác nhau, để lựa chọn được một sản phẩm hoa sinh nhật phù hợp bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi gửi tặng. Các loại hoa dùng làm quà sinh nhật lãng mạn cho bạn gái như: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu, hoa baby, hoa salem, hoa tulip, v.v…….

Hoa tươi món quà ý nghĩa dịp sinh nhật

back to menu ↑

2- Gấu bông:

Cũng giống như những loại hoa, gấu bông cũng là một món quà rất ý nghĩa để tặng nàng trong dịp sinh nhật. Món quà này không bao giờ bị lỗi thời bởi những chú gấu bông luôn có thiết kế xinh xắn, dễ thương và có nhiều gấu bông được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Đây là một sản phẩm vô cùng tốt và hoàn hảo dùng để tặng quà sinh nhật cho nữ. Hoặc mọi người có thể sử dụng dịch vụ điện hoa Đà Nẵng để tạo bất ngờ cho bạn gái

Gấu bông quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ở xa

back to menu ↑

3- Mỹ phẩm:

Đa số phụ nữ ai cũng đều mong muốn mình xinh đẹp và đặc biệt trong mắt người mình yêu. Chính vì thế mà những bộ mỹ phẩm chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để tặng quà sinh nhật cho bạn gái yêu xa. Tuy nhiên bạn phải nhờ nhân viên tư vấn lựa chọn giúp mình những sản phẩm phù hợp với nàng

Lựa chọn hoàn hảo cho dịp sinh nhật nàng

 

back to menu ↑

4- Nước hoa:

Mọi cô gái khi ra đường đều có mùi nước hoa trên người. Một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái

Hương vị ngọt ngào cho tình yêu

 

back to menu ↑

5- Đồng hồ:

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn gái độc đáo nhất đó chính là chiếc đồng hồ khắc lên những biểu tượng riêng của 2 người. Chiếc đồng hồ như một lời nhắn rủ rằng dù có qua bao nhiều thời gian, bao nhiêu khó khăn khoảnh khắc yêu thương vẫn còn đọng lại mãi mãi.

Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc

back to menu ↑

6- Album hình tự làm:

Phụ nữ là một trong những loài sinh vật vô cùng nhạy cảm, chỉ cần một hành động nhỏ của chàng nhưng đầy chân thành cũng khiến nàng vỡ òa trong hạnh phúc. Món quà sinh nhật cho bạn gái rẻ mà ý nghĩa đó chính là tự tay bạn thiết kế và làm một cuốn album tình yêu của 2 người sẽ để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng nàng.

Album lưu giữ tình yêu

back to menu ↑

7- Trang sức:

Những món trang sức nhỏ sinh cũng là một cách tặng quà sinh nhật bất ngờ cho bạn gái. Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm trang sức đẹp, ý nghĩa để các chàng có thể lựa chọn làm quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái ở xa.

Trang sức là món quà rất ý nghĩa tặng sinh nhật

back to menu ↑

8- Sách:

Tặng sách có lẽ là món quà sinh nhật dễ thương cho bạn gái bởi nó không mang nặng về vấn đề vật chất quá lớn nhưng mà giá trị tinh thần cực kỳ cao. Bạn có thể lựa chọn những cuốn tiểu thuyết ngôn tình dùng để tặng quà sinh nhật cho bạn gái đang tán. Món quà vô cùng ý nghĩa này sẽ mang đến cho cô ấy niềm vui và sự hạnh phúc vô bờ sau những ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

Tặng sách là lựa chọn khá tinh tế

back to menu ↑

9- Túi xách:

Ngoài mỹ phẩm, nước hoa, giày dép ra thì túi xách cũng là một trong những ý tưởng tặng quà sinh nhật cho bạn gái được rất nhiều người lựa chọn. Với phụ nữ thì có bao nhiêu chiếc túi xách đi chăng nữa cũng chẳng bao giờ là đủ. Chính vì vậy mà túi xách chính là những món quà ý nghĩa tặng sinh nhật bạn gái rất tốt bạn nên lựa chọn.

Túi xách lựa chọn bạn không thể bỏ qua

back to menu ↑

10- Hoa giấy handmade:

Hoa giấy là một trong những món quà tặng sinh nhật cho bạn gái handmade rất đẹp và đang là xu hướng hiện nay. Những bông hoa giấy với đa dạng màu sắc, kiểu dáng vừa đẹp lại không bao giờ tàn vừa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Hoa giấy handmade quà tặng ý nghĩa

Trên đây là 10 món quà tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật được rất nhiều người lựa chọn. Hi vọng những món quà mà Hoabamien.com gợi ý trong bài viết có thể giúp các bạn nam dễ dàng hơn trong việc mua quà tặng sinh nhật bạn gái mới quen 

Có thể bạn quan tâm: Top 10 Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai Ý Nghĩa, Tinh Tế

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】