Top 10 Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai Ý Nghĩa, Tinh Tế

Tại sao nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai:

Sinh nhật là cột mốc rất quan trọng trong đời người. Là ngày đánh dấu sự trưởng thành và chín chắn hơn trong mỗi chúng ta. Đặc biệt sinh nhật cũng là dịp mà chúng ta được nhận những món quà ý nghĩa từ tay người thân quen. Câu hỏi lựa chọn quà tặng sinh nhật bạn trai như thế nào có lẽ được rất nhiều các bạn nữ thắc mắc nhất. Một món quà tặng bạn trai không chỉ độc đáo mà còn mang lại những ý nghĩa sâu sắc, để khi anh ấy sử dụng luôn nghĩ đến bạn.

Hôm nay Shop hoa tươi Quảng Nam sẽ giới thiệu đến mọi người top những quà tặng sinh nhật cho bạn trai khiến người ấy say mê và hạnh phúc.

1- Ví da:

Khi nhắc đến đàn ông chúng ta thường nghĩ ngay đến những vật dụng xung quanh họ. Chiếc ví da chính là một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho anh ấy.

Ví da quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

back to menu ↑

2- Đồng hồ:

Nếu như các bạn đang yêu xa, thì đồng hồ chính là những món quà sinh nhật tặng bạn trai rất hoàn hảo. Chiếc đồng hồ chính là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của bạn và người ấy. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ còn giúp cho bạn trai bạn trở nên đẹp, phong cách hơn.

Đồng hồ đôi quà tặng sinh nhật đẹp cho bạn trai

back to menu ↑

3- Cà vạt:

Có rất nhiều cô gái không biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen là gì thì chúng tôi khuyên bạn nên tặng chiếc cà vạt. Ngoài ví tiền ra thì cà vạt cũng là một phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Đây là món đồ rất ý nghĩa và luôn phải thay đổi thường xuyên để tạo nên những phong cách thời trang mới. Khi mua quà tặng sinh nhật bạn trai là chiếc cà vạt bạn nên để ý mua khác màu sắc để tránh trường hợp trùng lặp với những cái mà anh ấy đã có.

Cà vạt món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai

back to menu ↑

4- Trái bóng:

Nếu người đó rất đam mê bộ môn bóng đá, thì món quà ý nghĩa tặng sinh nhật bạn trai đó chính là một quả bóng để anh ấy được thỏa sức chạy trên sân cỏ.

Trái bóng quà tặng sinh nhật bạn thân là con trai

back to menu ↑

5- Nước hoa:

Theo nhiều nghiên cứu hiện nay thì 90% phụ nữ đều yêu thích các mùi hương trên người của phái mạnh. Nếu bạn trai của bạn là người thành đạt, chững chạc tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi là những chai nước hoa với mùi thơm đậm, ấm áp, lôi cuốn chính là thứ ma thuật tạo nên những không gian lãng mạn

Nước hoa quà sinh nhật đặc biệt cho bạn trai

back to menu ↑

6- Tự làm quà handmade:

Những món quà tặng sinh nhật handmade cho bạn trai được làm từ chính đôi tay của bạn sẽ luôn mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Những món quà bạn có thể tự làm ở nhà như: xếp hạt giấy, hoa giấy, làm bánh kem, hoặc khăn choàng, v.v….Nên nhớ rằng đa số con trai ai cũng muốn người họ yêu làm quà handmade tặng sinh nhật bạn trai trong ngày này.

Bánh kem quà sinh nhật cho bạn trai tự làm

back to menu ↑

7- Đi xem phim:

Nếu như bạn không có điều kiện như những người khác thì quà sinh nhật cho bạn trai rẻ mà ý nghĩa nhất đó chính là cả 2 cùng đi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn. Sau khi xem phim xong 2 bạn có thể vào những quán ăn bên đường để cùng thưởng thức hương vị các món ăn đường phố. Những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng làm quà sinh nhật tặng bạn trai vô cùng ý nghĩa

Đi xem phim cùng nhau

back to menu ↑

8- Dao cạo râu:

Được xem là một trong những vật dụng rất cần thiết của cánh đàn ông, bộ dao cạo râu tự động chính là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai vô cùng hoàn hảo cho các chị em. Mọi người đàn ông khi bước ra đường đều phải sử dụng dao cạo râu để trông mình gọn gàng và nổi bật ơn hẳn trong mắt mọi người. Hoặc bạn cũng có thể tặng chàng bó hoa sinh nhật kèm theo món quà là bộ dao cạo râu, chắc chắn chàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà này

Dao cạo râu quà tặng sinh nhật bạn trai độc đáo

back to menu ↑

9- Áo sơ mi:

Áo sơ mi là một trong những trang phục không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của họ. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai lớn tuổi thì áo sơ mi chính là lựa chọn rất tốt, bởi anh ấy có thể sử dụng áo để đi làm, đi công tác hoặc dạo phố cùng bạn.

Áo sơ mi quà tặng sinh nhật bạn trai đơn giản

back to menu ↑

10- Mắt kính:

Vào những ngày đặc biệt thì các nàng luôn lo lắng không biết tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai mới quen. Ngoài những phụ kiện như: quần áo, thắt lưng, ví, mũ, giày dép, v.v…..thì mắt kính cũng là một món quà tặng rất ý nghĩa được nhiều người lựa chọn. Mắt kính chính là vật bất ly thân mang đến cho người đàn ông sự quyến rũ và phong cách hơn trong cuộc sống.

Mắt kính quà cho bạn trai ngày sinh nhật

Hi vọng qua những chia sẻ trên của hoabamien.com, phần nào sẽ giúp các bạn gái trả lời được câu hỏi nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai. Bạn nên khéo léo lựa chọn cho mình những món quà phù hợp để ngày sinh nhật của anh trở nên đặc biệt nhất. Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Mới Quen

Shop Hoa Tươi 【HOABAMIEN.COM】